-
0
01506nam a2200301 a 4500
-
1
Cesti230334210
-
72
$a503-Khoa học giáo dục
-
100
$aNguyễn, Thị Thanh Bình, $cTS.
-
245
$aThiết kế trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh theo cách tiếp cận STEAM/ $cViện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và Kinh tế EXIM; Nguyễn Thị Thanh Bình
-
260
$aTP.Hồ Chí Minh, $c2023, $d1
-
295
$aĐề tài khoa học và công nghệ
-
296
28/12/2022
-
391
$a4,$b1
-
500
##
$aUD23119
-
520
##
$aKết quả đề tài ứng dụng trong công tác tập huấn, bồi dưỡng cho giáo viên mầm non của 2 trường công lập và 1 trường tư thục ở TP.Hồ Chí Minh; ứng dụng tổ chức 20 trò chơi cho 30 trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non quốc tế MarvelHouse, quận Phú Nhuận; tham dự gian hàng Hội chợ triển lãm và trình bày tham luận tại sự kiện Techmart Chuyển đổi số trong quản lý, đào tạo chuyên ngành giáo dục diễn ra tại 79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1.
-
595
##
$aKết quả nghiên cứu góp phần thực hiện hiệu quả đề án giáo dục thông minh nhằm xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành một thành phố thông minh và đào tạo các thế hệ công dân thông minh trong tương lai.
-
596
##
$aĐược ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế
-
653
$aSTEAM
-
653
$aThành phố Hồ Chí Minh
-
653
$aTrò chơi
-
653
$aTrẻ mẫu giáo
-
695
$aGiáo dục
-
791
$aViện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và Kinh tế EXIM
-
911
#
Đoàn Thị Kim Oanh
-
927
#
UDNVKHCN
-
965
19/12/2023